Năm 2019 rồi, hãy tuyển lựa bệt sứ vệ sinh TOTO trên những tiêu chí này nhé!

Bệt sứ vệ sinh TOTO chắc hẳn là 1 sự chọn lựa khá hoàn hảo dành cho những người mua hàng đang muốn mua mua bàn cầu trong năm Kỷ Hợi 2019 này. Vậy để chọn lựa được 1 thiết bị chính hãng, khách hàng nên căn cứ vào những tiêu chí nào, hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu nhé!

1/ mẫu mã

 


 
So với thiết bị của các nhà sản xuất khác, có lẽ TOTO là 1 nhà sản xuất sở hữu số lượng mặt hàng với mẫu mã, mẫu mã đa dạng nhất, mang tới nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Thay vì những chiếc bàn cầu két rời 2 khối với mẫu mã truyền thống được dùng phổ quát, rộng rãi, vì sao bạn không tuyển lựa sang những thiết bị 1 khối két liền hay treo tường để tạo sự độc đáo, đương đại cho không gian sống.
2/ Hệ thống xả

 

 


 
Xét về hệ thống xả, bạn hãy lựa chọn 1 mặt hàng xả xoáy tằn tiện nước, 2 chế độ xả để mang tới hiệu quả xả rửa nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để tìm hiểu thêm về vì sao nên lựa chọn 1 chiếc bệt xí xả xoáy, anh chị có thể xem chi tiết tại đây.
3/ nguyên liệu sứ
Chất liệu sứ là 1 nhân tố rất quan trọng cấu thành lên 1 thiết bị bệt vệ sinh TOTO hàng gốc. Hiểu được điều này, TOTO đã rất chú trong tới những công nghệ sứ, trong đó có Cefiontect.
Khi lựa chọn 1 thiết bị sứ Cefiontect, người tiêu dùng sẽ nhận được những tiện ích sau:
      -> Bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng, bền màu theo thời gian
      -> Rửa trôi vết bẩn và cặn nước thuận tiện, giảm thiểu vệt ố vàng xuất hiện
      -> thuận tiện vệ sinh và giảm thiểu việc dùng hóa chất gột rửa độc hại


>> Có thể bạn quan hoài: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2019-totogroup

Ngoài những tiêu chí chọn lựa chính trên còn rất nhiều tiêu chí để chọn lọc được 1 mặt hàng bệt xí TOTO chính hãng, chất lượng thích hợp nhất với nhu cầu dùng của bạn, hãy can hệ tới Totogroup chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để chúng tôi tham vấn, hỗ trợ cho bạn 1 cách tốt nhất.
Đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup để tham quan và tự tay tuyển lựa mặt hàng bằng lòng bạn nhé!
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/nam-2019-roi-hay-lua-chon-bon-cau-toto-tren-nhung-tieu-chi-nay-nhe

 


0 nhận xét trong bài "Năm 2019 rồi, hãy tuyển lựa bệt sứ vệ sinh TOTO trên những tiêu chí này nhé!"

Đăng nhận xét