Dắt túi 2 bí quyết mua chậu lavabo TOTO có ích

Chậu rửa mặt TOTO là thiết bị vệ sinh được người sử dụng Việt chuộng. Nó không chỉ cấp thiết trong hoạt động sinh hoạt mà còn giúp làm đẹp cho không gian sống của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup.vn xin được san sẻ 5 mẹo có ích dành cho khách hàng khi mua thiết bị phòng vệ sinh nhà tắm này sao cho hạp nhất.

 



1/ chọn lọc mẫu mã hợp với không gian phòng tắm.

chậu lavabo Lavabo TOTO có mẫu mã, kích thước rất nhiều mẫu mã, mang tới nhiều sự chọn lọc cho người mua hàng và hợp với phần đông không gian phòng tắm. Có thể kể tới như dáng chữ nhật loại không và có bo tròn góc, dáng bầu dục, hình Elip, hình bán nguyệt,… Tuy mẫu mã khác nhau song chúng đều có thiết kế khôn cùng tinh tế và mềm mại, dễ tạo sự hài hòa đối với những mặt hàng khác trong cùng nhà tắm.

1 nguyên tố chẳng thể bỏ qua khi chọn lựa chậu rửa cho nhà tắm đó là diện tích buồng tắm và kích tấc của thiết bị. Với 1 phòng tắm lớn, bạn có thể thoải mái chọn lọc thiết bị có kích thước tùy ý song với 1 phòng tắm nhỏ, nếu không chọn 1 mặt hàng có kích thước hạp sẽ khiến cho nhà tắm càng trở lên trật hơn.

2/ chọn lọc dòng sản phẩm

a, Loại lavabo TOTO

lavabo của TOTO cho gia đình được chia ra thành 3 loại chính đó là chậu lavabo bàn đá, chậu âm bàn (gồm chậu âm bàn và chậu bán âm bàn) và chậu treo tường. Chúng có đặc tính riêng như sau:
 

 

 



    - chậu rửa bàn đá: mẫu mã sang, hiện đại và vẻ ngoài bắt mắt nên khá được ưa chuộng. Nó thường được trang bị thêm bàn đá, rất tiện là nơi để đồ dùng cá nhân.
    - Chậu âm bàn: Cũng có đặc tính na ná như chậu đặt bàn song nó có 1 điểm khác là khi sản phẩm chỉ nằm 1 phần hoặc không chiếm hiện tích trên bề mặt sẽ giúp không gian trở lên thoáng hơn, và cũng khá dễ dàng vệ sinh.
   - Chậu treo tường: Là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến nhất giờ vì mức giá thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/top-3-chau-rua-mat-toto-treo-tuong-ban-chay-nhat-2019-totogroup​

b, nguyên liệu

chậu rửa thuộc nhóm sản phẩm sứ vệ sinh TOTO. Nó được chế tạo từ chất liệu sứ giá rẻ cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, rất hút mắt nhìn. Một số thiết bị giá rẻ được làm từ chất liệu sứ tráng men chống bám bẩn Cefiontect ưu việt cho vẻ đẹp càng trội, giữ màu bền bỉ với thời gian.

c, ăn nhập với điều kiện chi phí.

 

 



Để ăn nhập với điều kiện túi tiền và nhu cầu dùng của người mua hàng, TOTO luôn hướng tới việc nhiều chủng loại mức giá các sản phẩm theo 3 phân cấp dân dã, trung cấp và giá rẻ trên tuốt các dòng sản phẩm chậu rửa mặt TOTO, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình 1 mặt hàng thích hợp với mức tài chính.

Mong rằng với những thông báo chia sẻ trên sẽ giúp ích được người tiêu dùng trong việc chọn lọc thiết bị chậu lavabo TOTO ưng và phù hợp nhất. Khi cần tham mưu đầy đủ, chi tiết hơn, hãy can dự tới showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 bạn nhé!

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bo-tui-2-kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-toto-huu-ich

 


0 nhận xét trong bài "Dắt túi 2 bí quyết mua chậu lavabo TOTO có ích"

Đăng nhận xét