Hướng dẫn làm sạch Thiết bị vệ sinh Bồn tắm TOTO đơn giản tại nhà

Thiết bị vệ sinh Bồn tắm TOTO đem đến sự thoải mái cho người sử dụng, đây không phải là 1 trong sản phẩm đem tính xa xỉ theo quan niệm người xưa mà nó là sản phẩm giúp quý khách thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi căng thẳng trong một ngày làm việc. Tuy nhiên trong quy trình tiến độ sử dụng sản phẩm bằng sứ, nhựa... không tránh khỏi được các vết bám bẩm ố vàng xỉn màu, làm ưu đãi giảm giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật. Đồ sứ hoặc nhựa rất dễ bị bẩn nhưng lại không quá khó để gia công sạch các sản phẩm này đặc biết với thiết bị vệ sinh TOTO. Dưới đây sẽ là một chút kinh nghiệm làm sạch thiết bị vệ sinh Bồn tắm TOTO, để khách hàng luôn giữ gìn được sản phẩm luôn đẹp nhất.


để làm sạch được các vật liệu mà không gây độc lại, chúng tôi đưa cho ra người sử dụng cách sử dụng Chanh tươi để rất có khả năng tây trắng những vết ố, đốm bẩn nhỏ trên thiết bị vệ sinh bồn tắm, chỉ cần sử dụng 2-3 quả chanh cắt làm 2 và chà xát trực tiếp lên vết bẩm rồi chà lại bằng bàn chải trong khoảng 5-10 phút kế tiếp xả bằng nước sạch, chắc chắn sẽ loại bỏ được vết bẩn.
Ở những vị trí khó làm sạch ban nên chuẩn bị 1 tấm rẻ mềm, bạn đổ giấm trắng vào 1 chiếc bát sứ hoặc nhựa nhúng tấm rẻ vào cho ướt hết, tiếp đến bạn đặt tấm rẻ đó ở vị trí có vết bẩn. Để miếng rẻ khoảng 60 phút đến 90 phút cứ khoảng 15 phút chúng ta lại thấm lại giấm vào rẻ để luôn đảm bảo tấm rẻ luôn ướt. Khi phần bẩn nhất, cứng đầu nhất được qua sử lý cơ bản, bạn hãy dùng khăn sạch để dọn dẹp lại. Tất cả những vết bẩn sẽ được làm sạch nhẹ nhàng mà không tiêu tốn công sức cũng như sử dụng hóa chất độc hại.
Đối với lòng bồn tắm, bạn cần sử dụng một lượng bột giặt pha với nước rồi tiếp nối ngâm vào bồn tắm khoảng 30 phút đến 1 tiếng và sử dụng bàn chải cọ sạch các vết bẩn.

-->> có thể bạn quan tâm: "Những bồn tắm TOTO được bán chạy nhất 2018"

Bên trên là một số chia sẻ về cách làm sạch thiết bị vệ sinh Bồn tắm tại nhà. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị nhà hàng thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn: 0968 034 945 để được hỗ trợ tư vấn - giúp đỡ một cách tốt nhất và đặt đơn hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://thietbivesinhbontammassage.blogspot.com/2018/05/huong-dan-lam-sach-thiet-bi-ve-sinh-bon.html


0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn làm sạch Thiết bị vệ sinh Bồn tắm TOTO đơn giản tại nhà"

Đăng nhận xét